6/08/2011

ประกัน

ความเมาในอำนาจเป็นแรงผลักดันที่มีพลังให้คนทำทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อให้มีอำนาจยิ่งขึ้นและยิ่งขึ้น
พร้อม ๆ กันนั้นมันทำให้เราลืมทุกสิ่งทุกอย่างไม่แยแสต่อเสียงเรียกร้องของศีลธรรมหรือมโนธรรม

ชีวิตคือองค์รวมของความว่างเปล่า
คนที่ยึดติดก้อนแห่งความว่างเปล่าว่าเป็นของๆฉัน
จะมีทุกวันที่ทุกข์หนักหนา

ตั้งท่ารับมือกับความทุกข์ให้ดี ๆ อย่างมีสติ
แล้วจะเห็นว่าความทุกข์กำลังสอนเรา เขาไม่ได้ทำร้ายเรา
ถ้าเรารู้จักเอาประโยชน์จากความทุกข์ ความสุขก็อยู่ตรงนั้น

อย่าจ่ายเงินเกินหน้าตัก รายได้ต่ำ อย่ารสนิยมสูง จะใช้เงินแต่ละที
ควรถามตัวเองว่าจำเป็นจริง ๆ หรือแค่อยากตามแฟชั่น

No comments:

Post a Comment

Search for content in this blog.

Life Insurance